VNlog - nghiên cứu thị trường và chiến lược cạnh tranh

 



1. Nghiên cứu về Marketing

Muốn bán hàng, trước hết phải hiểu về Marketing.

Nhiều hoạt động của chúng ta để bán hàng, cho dù không được định nghĩa, nhưng chúng là hoạt động Marketing, điều quan trọng là chúng ta nên biết, hiểu và vận dụng chúng để đạt được hiệu quả cho mình.

Chúng tôi chia sẻ thông tin và các công cụ để hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện hoạt động Marketing của mình sao cho hiệu quả nhất.

2. Tìm hiểu về thị trường và thương hiệu

Ở đây có các thông tin cơ bản về thị trường được viết theo cách ngắn gọn, dễ hiểu.

Các thương hiệu, hoạt động thương hiệu, sự sinh ra và chết đi của thương hiệu... cũng rất nhiều kiến thức quý giá khác sẽ được chia sẻ cùng anh chị.

3. Chiến lược cạnh tranh

Muốn cạnh tranh phải hiệu rõ thế mạnh của mình và của đối thủ, hay chi tiết hơn là phân tích SWOT: biểu đồ về thế mạnh cạnh tranh.


Doanh nghiệp sẽ có thêm các thông tin và công cụ để nâng cao khả năng cạnh tranh của mình và đảm bảo hiệu quả kinh doanh.

4. Báo cáo và đánh giá của chuyên gia

Các báo cáo đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing và xây dựng kế hoạch kinh doanh trong dài hạn. 

Các đánh giá của chuyên gia sẽ là các cơ sở để doanh nghiệp có thể dựa vào đó để lên kế hoạch phù hợp cho bản thân doanh nghiệp.


Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Đầu tư công nghệ AB&T

Điện thoại: 0336 88 2020

Email: mail@01io.info; tinhle@abnt.vn